Search the Web

Friday, September 28, 2007

At 33 Weeks

Im now at 33 weeks praying na sana umabot pa nang 40 weeks.The baby is fine and she's now so active and she's responding so well to Baby Plus. I now have my Non-Stress Test twice a week and im glad everything is fine. I have another ultrasound on October 16 and hopefully everything goes well.

Dami pang dapat gawin di pa maayos para sa pagdating nang baby. Kailangan pa namin bumili ng another cabinet para may lalagyan ng gamt The doctor says na baka mapaanak ako ng maaga due to increase levels of protein in my urine. I asked him what can i do to prevent it wala naman syang masabi. I have a pre-natal on Wednesday and if elevated pa rin baka ma confine pa ako ng Sat and Sunday next week so that they could run a few tests.

Unang reaction ko di pa ako ready sagot sa akin no one is really ready for a baby. Sabi no you dont understand my baby shower is not yet the 20th of October.. hahahaha yun ang inisip ko agad. Saka most of the baby stuff is with my SIL like the stroller, the playpen, the baby clothes and the blankets sa 20 ko pa makukuha kasi she offered to wash it and make sure malinis na lahat. Touched talaga ako kasi ang bait ng SIL ko. Ang nandito sa bahay are some items like the bottles and the breast pump and carseat.

Saka naayos ko na rin ang binyag eto ay gaganapin sa Dec 9 kailangan na lang mag attend ng seminar sa November 4 kasama ang mga Ninong and Ninang and Parents. I know iniisip nyo grabe naman ako wala pa ang baby na plantsa ko na kung saan sya bibinyagan.Kasi kailangan dahil darating ang parents ko so kailangan may date na talaga. Iniisip ko yung reception sa Gerry's gagawin hopefully bukas na sila pag dating ng December.Kaunti lang invite namin strictly Family and Ninongs and Ninangs lang.

No comments:

Post a Comment

My photo
Makati, Philippines
The name that dare's to be different. I love you too don't you know.