Search the Web

Monday, March 26, 2007

Sa wakas medyo di na ako masungit kay Philbert.
May mga bagay na papalagpasin mo na lang kasi
kung hindi sisimulan pa nang away namin. Pag may
di ako gusto sinasabi ko na lang sa kanya nang
direcho para wala na lang kaming problema.

Mayroon na naman akong unexpected blessings
na dumating.Scrapbook stuff for me and shoes para kay Joshwa
galing sa tito and tita ko na nakatira sa Chicago.Kakatuwa
excited na ako makita yung padala nila.Kailan ko kaya makukuha?
Sometimes wish ko kapitbahay ko lang mga kapatid ko para
puede ko na lang ipakuha kay Philbert. Pero hintay muna ako
kaunting tiis na lang.

Di ko pa nasabi kay Philbert kasi kaka order ko lang ng
gamit pang scrapbook sa joann.com. Sa totoo lang mas type
ko mamili online store or kay Sahrie kaysa sa
scrapbook store. Nainis kasi ako nung one time
by some miracle dinala ako ni Philbert
sa isang scrapbook store di mabait yung mga nagbebenta
di sila helpful. Tapos sa kakaunti lang pinamili ko inabot ng $62
buti na lang yung $22 dun ay para sa hipag ko.

Kailan ko pa ata nang isa pang scrapbook trolley.
Dapat ata lalo akong bumait kay Philbert.

Gaano kaya ako magiging mabait sa kanya
na papayag ako na kung boy ang baby namin
magiging Philbert Jr? Oh Lord!!! Sana talaga
girl itong magiging baby namin. Dati eto yung
gusto kong names

Elementary:

BOY: Sam Darby.. Dont ask me why basta type ako
GIRL: Michelline

HIGHSCHOOL:
BOY: Michael
GIRL:

College:
BOY: Xavier Antonio
GIRL: Sofia, Riela

After College:
BOY: Joshwa, Shane, Jason, Jakob. Harry James Potter (cheesy i know)
GIRL: Elisabeth, Tyrese, Sofia Alessandra,

Wala akong originality sa names. I wish I could
do what my parents did when I picked out the names
of my sisters. I like my sisters names very original.

No comments:

Post a Comment

My photo
Makati, Philippines
The name that dare's to be different. I love you too don't you know.